Danh sách Đại học doanh nghiệp điển hình trên thế giới

Danh sách Đại học doanh nghiệp điển hình (Phần 1)

1 – Đại học Hamburger

Đại học Hamburger, thuộc sở hữu của Tập đoàn McDonald’s, nằm ở ngoại ô Chicago, thành phố đông dân thứ ba ở Hoa Kỳ. Do đó, trường đại học này mang lại cơ hội tiếp cận với nhiều đối tượng và tất cả các cơ hội văn hóa và giải trí của một thành phố lớn. 

Đại học Hamburger hiện có bảy cơ sở trên toàn thế giới ở những nơi như Illinois, Tokyo, Munich và Thượng Hải.

Đại học Hamburger bao gồm cơ sở chính rộng 130.000 feet vuông và 30 giáo sư toàn thời gian. Trường đại học giảng dạy các khóa học liên quan đến kinh doanh và dịch vụ ăn uống, và các lớp học về quản lý nhà hàng đủ tiêu chuẩn được tính là giờ tín chỉ đại học. 

Khuôn viên mới nhất của chuỗi cửa hàng thức ăn nhanh mở cửa tại Thượng Hải vào năm 2010. Chỉ có tám sinh viên trong số 1.000 ứng viên được chọn cho mỗi kỳ học. Đó là tỷ lệ chấp nhận dưới 1% – thấp hơn nhiều so với tỷ lệ chấp nhận 5,9% của Đại học Harvard.

Đại học Hamburger đã giảng dạy cho nhân viên của McDonald’s từ khắp nơi trên thế giới từ năm 1961 và cung cấp các bản dịch sang 28 ngôn ngữ khác nhau trên thế giới. Lớp tốt nghiệp đầu tiên năm 1961 có 14 học viên, và hiện nay có hơn 275.000 nhân viên nhượng quyền, quản lý và nhân viên cấp cơ sở của McDonald’s đã tốt nghiệp.

Rất nhiều sinh viên tốt nghiệp hy vọng sẽ thăng tiến sự nghiệp của mình tại McDonald’s bằng cách nắm giữ vai trò lãnh đạo trong công ty. Trên thực tế, hơn 40% lãnh đạo cấp cao của McDonald’s là sinh viên tốt nghiệp Đại học Hamburger.

2 – Về Đại học Deloitte

Đại học Deloitte, Trung tâm Lãnh đạo, chính thức khai trương vào tháng 10 năm 2011 tại Westlake, Texas. Deloitte với cam kết phát triển kỹ năng lãnh đạo ở mọi cấp độ của tổ chức. Deloitte đầu tư vào khuôn viên rộng hơn 700.000 foot vuông, là hiện thân của cam kết này nhằm cung cấp trải nghiệm phong phú cho toàn bộ nhân sự tập đoàn và đảm bảo Deloitte vẫn là nơi mà các nhà lãnh đạo phát triển và ý tưởng thịnh vượng. Để biết thêm thông tin về Đại học Deloitte, Trung tâm Lãnh đạo, vui lòng truy cập  www.deloitteuniversity.com.

3 – Crotonville is GE’s global leadership institute

Crotonville  là viện lãnh đạo toàn cầu của GE. Được thành lập vào năm 1956,  Crotonville  là trường đại học doanh nghiệp lớn đầu tiên trên thế giới. Tại  Crotonville , GE tìm cách xác định nghệ thuật lãnh đạo hiện đại, chia sẻ ý tưởng với những nhà tư tưởng có ảnh hưởng nhất trong giới học thuật và kinh doanh, đồng thời tạo ra những trải nghiệm học tập mang tính chuyển đổi để truyền cảm hứng, kết nối và phát triển các nhà lãnh đạo của GE hôm nay và mai sau.

Khuôn viên chính của trường rộng 59 mẫu Anh ở New York đào tạo cho hàng nghìn nhân viên và khách hàng của GE mỗi năm. Hàng nghìn người khác tham dự các khóa học lãnh đạo Crotonville trên khắp thế giới. Thường được mô tả là trung tâm của nền văn hóa GE, Crotonville là một địa điểm học lý tưởng.

4 – Đại học Apple

Thiên tài không được sinh ra mà học được tạo lên, đó là phương châm đằng sau hệ thống đào tạo, giáo dục nội bộ của Apple có tên Apple University.

Apple University sở dĩ được gọi là một trường đại học bí mật bởi Apple không hề nhắc đến nó trên website của mình. Học viên muốn tham gia các khóa học tại Apple University cần phải có giấy mời và thực tế các chương trình đào tạo này thường chỉ dành cho cấp bậc quản lý hoặc những người có tố chất quản lý.

Apple University được dẫn dắt bởi Giáo sư Joel Podolny – cựu hiệu trưởng Trường Kinh doanh Yale – Đại học Apple, tập trung vào một phương pháp độc đáo nhằm nuôi dưỡng những tài năng non nớt có tư duy như đồng nghiệp của Steve Jobs trong cách tiếp cận giải quyết vấn đề của họ. Trước khi ông qua đời, Jobs đã thuê Podolny sau khi nhận thức được nghiên cứu của ông về cách các nhà lãnh đạo truyền ý nghĩa vào tổ chức của họ, đồng thời hệ thống hóa và bảo tồn bất kỳ quá trình suy nghĩ gây rối nào xảy ra. Với ý nghĩ đó, phần lớn các tài liệu giảng dạy của nó là các nghiên cứu điển hình dựa trên các quyết định lớn nhất của công ty – và thường được giảng dạy bởi những người đã thực hiện chúng, bao gồm cả CEO hiện tại Tim Cook.

5 – Đại học Disney

Đại học Disney (DU) là tổ chức toàn cầu mà các thành viên của Disney nhận được nhiều cơ hội bao gồm tất cả di sản và truyền thống của Disney, phục vụ cho phát triển cá nhân và nghề nghiệp. Mặc dù Đại học Disney không phải là một tổ chức được công nhận, nhưng các khóa học của nó chủ yếu được thiết kế, phát triển và cung cấp bởi các chuyên gia học tập có kinh nghiệm. Tuy nhiên, để ghi danh, học viên cần phải đăng ký vào một trường cao đẳng được liên kết, sẽ cho phép học viên tham gia vào các lớp học và làm việc tại Disney. Hầu hết các trường cao đẳng chấp thuận đều có các kỳ thực tập có sẵn và cấp tín chỉ đại học để thực hiện việc thực tập trong khi tham gia các lớp học của Disney. Đại học Disney theo truyền thống cung cấp các buổi học trên lớp do giảng viên hướng dẫn, nhưng đã mở rộng các phương pháp phân phối để phù hợp với số lượng học viên đa dạng và ngày càng tăng của Disney (bao gồm)Walt Disney World , Disneyland Resort , Disney Cruise Line , Walt Disney Imagineering , Disneyland Paris , Hong Kong Disneyland , Disney Vacation Club , bao gồm Disney’s Vero Beach Resort, Disney’s Hilton Head Island Resort và AulaniResort & Spa mới) trong những năm gần đây và mới nhất công nghệ và phương pháp học tập (ví dụ như eLearning, lớp học ảo, v.v.).

Đại học Disney cũng là tên của địa điểm đào tạo mà các Diễn viên Disney tham gia các buổi học trên lớp. Tòa nhà tọa lạc tại Walt Disney World, gần Orlando, Florida , Disneyland’s Team Disney Anaheim gần Disneyland Paris và Burbank’s Team Disney Trụ sở chính. Tòa nhà Walt Disney World nằm phía sau Vương quốc Phép thuật , đối diện với bãi đậu xe của Cast Member. Đây cũng là nơi các Thành viên mới được tuyển dụng, sinh viên Chương trình Cao đẳng Walt Disney thực tập. Những người tham gia chương trình Cao đẳng Walt Disney đều được tham dự buổi giới thiệu được gọi là ” Truyền thống Disney “.

Tất cả các Thành viên mới đều tham dự ‘Truyền thống’ vào ngày đầu tiên làm việc; lớp học này truyền đạt tầm quan trọng của văn hóa, di sản, giá trị và chính sách của Disney thông qua các phương tiện truyền thông, các hoạt động nhóm và các chuyến tham quan Công viên Chủ đề có hướng dẫn viên.

Tòa nhà hai tầng tại Walt Disney World có một số không gian học tập và hội nghị, phòng học máy tính, văn phòng chuyên nghiệp, hỗ trợ vận hành tòa nhà (Dịch vụ Sản xuất), Thư viện Đại học Disney (trước đây là Trung tâm Học tập Disney ), Chi nhánh Liên minh Tín dụng Liên bang và ATM, một Nhà ăn Aramark và cửa hàng nhân viên Công ty D. 

Đây cũng là vị trí của văn phòng Kiểm soát ra vào của Disney , nơi tất cả các Diễn viên đều được cấp thẻ ID công ty.

Bạn có thể tìm thấy Đại học Disney tại 5555 North Centre Drive, Lake Buena Vista, FL 32830.

Danh sách Đại học doanh nghiệp điển hình (Phần 2)

6 – Đại học Trump

Đại học Trump là một công ty giáo dục thuộc sở hữu của ông trùm kinh doanh nổi tiếng Donald Trump, nay là Tổng thống Mỹ, Đại học Trump cung cấp các khóa học trực tuyến về khởi nghiệp, bất động sản, quản lý kinh doanh và đầu tư. Trường đại học không cung cấp tín chỉ hoặc bằng cấp đại học. 

Các chương trình giáo dục bao gồm các bản tin điện tử bổ sung, các chương trình cố vấn trực tiếp và các khóa học được giảng dạy bởi nhiều chuyên gia, bao gồm các giám đốc điều hành từ các công ty Fortune 500 và các giáo sư từ Đại học Columbia, Đại học Northwestern và Cao đẳng Dartmouth. Đại học Trump cũng tổ chức các buổi hội thảo và tọa đàm cho sinh viên của mình trên khắp Hoa Kỳ

Đại học Trump 40 Wall St, tầng 32 New York, NY 10005 (888) 826-5953 trumpuniversity.com

7 – Đại học Motorola

Đại học Motorola cung cấp các khóa học kinh doanh dựa trên triết lý kinh doanh Six Sigma, do Motorola tạo ra. Six Sigma áp dụng chiến lược kinh doanh dựa trên việc cải thiện kiểm soát chất lượng và giảm thiểu sự thay đổi trong các quy trình kinh doanh. Trường đại học cung cấp các khóa học Đai xanh cho người mới bắt đầu cũng như chương trình cấp chứng chỉ Đai đen thạc sĩ, yêu cầu hoàn thành các khóa học Six Sigma cụ thể, áp dụng các nguyên tắc Six Sigma vào doanh nghiệp và hoàn thành Sách trắng. Đại học Motorola cung cấp các khóa học trực tuyến cũng như đào tạo tại chỗ tại các cơ sở ở Shaumburg, Illinois; Phoenix, Arizona; Basingstoke, Vương quốc Anh; và Toronto, Canada. Các khóa học của Đại học Motorola sử dụng phần mềm từ Microsoft Excel đến MINITAB.

Đại học Motorola không cấp bằng cử nhân, trường cung cấp chương trình đào tạo cấp công ty khá ấn tượng phù hợp với mục tiêu của tổ chức và không còn cung cấp các khóa học cho công chúng.

Motorola đã dẫn đầu về đào tạo nội bộ và mặc dù những gì họ cung cấp không phải là giáo dục đại học thực sự; quan hệ đối tác với các nhà cung cấp đào tạo công phục vụ cho nhân viên Motorola với nội dung khóa học tập trung vào kỹ thuật chất lượng sáu sigma, dịch vụ khách hàng, sự hài lòng và các vấn đề quản lý.

Đại học Motorola 1303 E. Algonquin Rd, Tầng 8 Schaumburg, IL 60196-1079 (800) 446-6744 Motorola.com

8 – Đại học Haier

Đại học Haier được thành lập vào ngày 26 tháng 12 năm 1999, là một nền tảng học tập và tăng tốc cho nhân viên của Haier. Nó giúp mỗi nhân viên trở thành CEO của chính mình và tiếp tục tạo ra giá trị cho người dùng bằng cách thực hiện chiến lược phát triển “nền tảng doanh nghiệp, tùy chỉnh nhân viên và cá nhân hóa người dùng” của Haier Group, xây dựng một nền tảng tương tác song song mở và thúc đẩy “tinh thần kinh doanh và đổi mới” của Haier văn hóa và mô hình “Win-win Model of Personal-Goal Combination”.

9 – Đại học Huawei

Đại học Huawei được gọi là Học viện Quân sự Hoàng Phố của các doanh nghiệp Trung Quốc. Để biến Huawei trở thành một tổ chức học tập, Huawei đã nỗ lực trong nhiều khía cạnh khác nhau. Năm 2005, Đại học Huawei chính thức được đăng ký, cung cấp nhiều khóa đào tạo cho nhân viên và khách hàng của Huawei, bao gồm đào tạo văn hóa nhân viên mới, đào tạo giới thiệu và đào tạo dành riêng cho khách hàng. Đại học Huawei hiện có hơn 300 nhà quản lý và chuyên gia đào tạo toàn thời gian và hơn 1.000 bán thời gian, đặt tại trụ sở chính tại Thâm Quyến, Trung Quốc và các chi nhánh & văn phòng đại diện trên toàn thế giới.

10 – ZTE College

Đại học ZTE là trung tâm đào tạo doanh nghiệp do Tập đoàn ZTE thành lập vào tháng 7 năm 2003. Là đơn vị cốt lõi cung cấp các dịch vụ học tập, Đại học ZTE có chương trình giảng dạy toàn diện và lực lượng giảng viên hùng hậu. Có hơn 150 giảng viên toàn thời gian, nhà phát triển khóa học và chuyên gia tư vấn. Ngoài ra, còn có sự tham gia của một số lượng lớn các giảng viên bán thời gian, bao gồm các cán bộ quản lý và chuyên gia từ các lĩnh vực R&D, tiếp thị & bán hàng và dịch vụ sau bán hàng. 

Mục tiêu của Đại học ZTE: Cung cấp cho ZTE và các đối tác của mình các dịch vụ học tập chuyên nghiệp, bao gồm Dịch vụ Chuyển giao Năng lực, Dịch vụ Đánh giá & Chứng nhận, Dịch vụ Tư vấn Quản lý và Công cụ Học tập.

Tầm nhìn của Đại học ZTE: Trở thành một trong những trường đại học doanh nghiệp hàng đầu quốc tế.

Sứ mệnh của Đại học ZTE: Tích hợp, cập nhật và cung cấp kiến ​​thức; ươm mầm nhân tài cho khách hàng nội bộ / bên ngoài để nâng cao năng lực nhân sự; và trở thành nguồn học hỏi của doanh nghiệp để nâng cao năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp. 

Đại học ZTE đã thành lập 14 trung tâm dịch vụ học tập trên toàn cầu, cung cấp dịch vụ học tập cho khách hàng, nhân viên và xã hội ở Bắc Mỹ, Trung Mỹ, Nam Mỹ, Tây Âu, Đông Âu, Trung Đông, Châu Á – Thái Bình Dương, Đông Nam Á, Nam Á, Bắc Phi, Nam Phi, Ethiopia, Ấn Độ và Liên Xô. Đại học ZTE đã cung cấp dịch vụ học tập cho gần 500.000 khách hàng trong nước và quốc tế, bao gồm hơn 400 nhà khai thác tại hơn 100 khu vực trên toàn thế giới.

Đại học ZTE tọa lạc tại Bãi biển Dameisha Thâm Quyến, nơi được mệnh danh là Hawaii phương Đông. Cơ sở có diện tích sàn 50.000m2, nằm dưới chân một ngọn núi tuyệt đẹp, có tầm nhìn ra Biển Đông. Bằng cách kết hợp một cách khoa học giữa cơ sở đào tạo và khách sạn, Đại học ZTE mang đến một môi trường học tập và sinh hoạt thoải mái, yên bình và tươi đẹp cho các thực tập sinh. Khu phức hợp đại học bao gồm năm tòa nhà hiện đại, bao gồm các phòng khách sạn được xếp hạng sao, phòng học đa phương tiện và phòng thí nghiệm mô phỏng thực tế. Các tiện nghi của khách sạn bao gồm trung tâm dịch vụ doanh nhân, phòng ăn kiểu Trung Quốc và phương Tây, phòng tập thể dục, sân tennis, quán net, khu vườn, phòng Karaoke, phòng bi da, phòng chơi bóng bàn và phòng chơi cờ & đánh bài. Điều này cho phép người tập thư giãn ngoài giờ đào tạo.

Danh sách Đại học doanh nghiệp điển hình (Phần 3)

11 – Đại học Ping An

Đại học Ping An được thành lập năm 2001 bởi Tập đoàn Ping An, có diện tích 200.000 mét vuông và diện tích xây dựng là 78.500 mét vuông. Nó có thể chứa 1.000 người học cùng lúc. Đại học Ping An đào tạo chuyên nghiệp và tiêu chuẩn hóa cho nhân viên ở mọi cấp độ thông qua nhiều phương pháp bao gồm giảng dạy trực tiếp, học trực tuyến, tự học và thi lấy chứng chỉ.

12 – Học viện China Mobile

Học viện China Mobile được thành lập vào ngày 10 tháng 7 năm 2000 bởi Công ty TNHH Truyền thông Di động Trung Quốc. Học viện này nằm ở Xiaotangshan, một thị trấn cổ của Suối nước nóng Thiên niên kỷ. Học viện có diện tích hơn 140.000 mét vuông và diện tích tòa nhà hơn 50.000 mét vuông. Nó tích hợp giảng dạy và đào tạo, nghiên cứu sáng tạo, tiếp tân hội nghị và các chức năng khác. Học viện có các phòng hội thảo được trang bị tốt, thiết bị giảng dạy dựa trên thông tin tiên tiến, các căn hộ ấm áp dành cho sinh viên, nhà hàng sạch sẽ và ngăn nắp, và một số cơ sở thể thao.

13 – Học viện viễn thông Trung Quốc

Học viện Viễn thông Trung Quốc được thành lập vào ngày 10 tháng 4 năm 2008, tọa lạc tại Thượng Hải với diện tích xây dựng là 27.000 mét vuông. Nó được trang bị các phòng học đa chức năng, phòng học bậc thang, phòng học phẳng, hệ thống nghe nhìn giảng dạy, hệ thống thông dịch đồng thời và các phương tiện giảng dạy khác. Có bốn trung tâm giảng dạy và nghiên cứu trực thuộc học viện, bao gồm năm trung tâm giáo dục và nghiên cứu (Phòng Quản lý Tổng hợp, Phòng Giáo dục và Lãnh đạo, Nhân viên cốt cán, Khách hàng VIP và Học trực tuyến). Nó đã tiến hành hợp tác chiến lược với Học viện ZTE, China Telecom Bắc Kinh, Thượng Hải, Viện Nghiên cứu Quảng Đông và các đơn vị khác.

14 – Chang’an Automobile University

Đại học Changan được thành lập vào ngày 29 tháng 12 năm 2010. Trường trực thuộc China Changan Automobile Group Co., Ltd. và có tám tổ chức, bao gồm Cao đẳng Lãnh đạo, Cao đẳng Quản lý Tổng hợp, Cao đẳng Nghiên cứu Chiến lược, Cao đẳng Kỹ thuật, Cao đẳng Sản xuất Tinh gọn, Cao đẳng Chuỗi cung ứng, Cao đẳng Marketing và văn phòng trường. Việc giảng dạy chủ yếu dành cho nhân viên nội bộ, bao gồm các nhà cung cấp, nhà phân phối và nhà cung cấp dịch vụ theo thời gian. Hệ thống chương trình học được định hướng theo chiến lược công ty và dựa trên mô hình năng lực. Ba hệ thống giáo trình chính về lãnh đạo, tính chuyên nghiệp, và kiến ​​thức cơ bản được thiết lập và xây dựng bản đồ phát triển nhằm nâng cao năng lực quản lý và khả năng chuyên môn.

15 – Cao đẳng Lenovo

Lenovo College là trường cao đẳng được thành lập bởi Viện Khoa học Trung Quốc và Tập đoàn Lenovo vào tháng 1 năm 2008, chủ yếu có ba lớp khác nhau: lớp đào tạo, lớp CEO và lớp hội thảo cho Trường Cao đẳng Lenovo. Mục tiêu đào tạo của trường là nâng cao hiểu biết một cách có hệ thống cho sinh viên về quy luật chuyển giao công nghệ và chuyển đổi thành tựu, nắm bắt các động lực của chính sách và thực tiễn chuyển giao công nghệ trong và ngoài nước, nâng cao năng lực quản lý tài sản trí tuệ của các viện nghiên cứu khoa học, thúc đẩy kỹ thuật hợp tác giữa các viện và doanh nghiệp để đẩy mạnh công nghiệp hóa các thành tựu đổi mới khoa học và công nghệ. Mỗi lớp tuyển từ 30 đến 40 học sinh.

Danh sách Đại học doanh nghiệp điển hình (Phần 4)

16 – Đại học Tencent

Được thành lập vào năm 2014, Đại học Tencent được chia thành bốn trường phụ: Cao đẳng WeChat, Cao đẳng Thương mại Điện tử, Cao đẳng Khai Bình và Cao đẳng Internet. Là một nền tảng giao tiếp và học tập độc đáo của Tencent, Đại học Tencent phục vụ các đối tác và người dùng của Tencent, truyền bá kinh nghiệm của Tencent, chia sẻ kiến ​​thức ngành và các phương pháp hay, giúp các đối tác phát triển và thúc đẩy việc thiết lập một hệ sinh thái Internet mở và đôi bên cùng có lợi.

17 – Ali Institute

Ali Institute được thành lập bởi Tập đoàn Alibaba vào năm 2004. Đây được xác định là tổ chức dịch vụ giáo dục thương mại điện tử hàng đầu thế giới, xây dựng các khóa đào tạo ngoại thương có thẩm quyền và đào tạo tiếp thị trực tuyến, thu thập nội dung học tập trực tuyến khổng lồ và bao phủ các mạng thương mại điện tử . Nó giúp các doanh nghiệp vừa và nhỏ và phần lớn các doanh nghiệp kinh doanh trực tuyến sử dụng các khái niệm thương mại điện tử và nền tảng thương mại điện tử để đạt được thành công thương mại và nâng cao năng lực cạnh tranh tổng thể của doanh nghiệp. Ali Institute đã hình thành một hệ thống giảng dạy ba chiều bao gồm các bài giảng tại chỗ, giảng dạy trực tuyến và tham vấn chuyên gia.

18 – Midea College

Midea College được thành lập bởi Midea Corporation và chính thức hoàn thành và đưa vào sử dụng ngày 23 tháng 5 năm 2006. Midea College có diện tích 11.000m2 với diện tích xây dựng là 16.000m2, bao gồm hai tòa nhà giảng dạy và một tòa nhà tổng hợp. Nó đã hoàn thiện cơ sở vật chất cho các hoạt động ngoài trời, thể thao, văn hóa, chỗ ở, ăn uống và các hỗ trợ khác. Các chương trình đào tạo chính bao gồm trại đào tạo nhân viên mới (sau đại học), trại đào tạo quản lý, đào tạo phát triển năng lực lãnh đạo, đào tạo ở nước ngoài, … nhằm tạo ra toàn diện những nhân tài chuyên nghiệp phù hợp với chiến lược quốc tế hóa.

19 – Đại học Marketing Baidu

Baidu Marketing University được thành lập bởi Baidu vào năm 2012. Sứ mệnh của trường là “để các nhà tiếp thị thấu hiểu tiếp thị qua Internet” và cam kết nâng cao khả năng áp dụng tiếp thị hiện đại của các công ty Trung Quốc.

Đại học Marketing Baidu đã thiết lập nhiều khía cạnh dịch vụ: đào tạo trực tuyến và ngoại tuyến, chứng nhận khả năng tiếp thị, tìm kiếm việc làm cá nhân và tuyển dụng doanh nghiệp, giao tiếp dựa vào cộng đồng, học tập suốt đời, quản lý phát triển, v.v., để các nhà tiếp thị không chỉ có thể học kiến thức tiếp thị internet mới nhất mà còn có được chứng chỉ năng lực cá nhân được công nhận, thông tin cần thiết cho công việc, nhận hướng dẫn và trợ giúp từ các bậc thầy đồng cấp, đồng thời tham gia các hoạt động trao đổi khác nhau.

20 – Đại học Tập đoàn Volvo

Đại học Tập đoàn Volvo là một trung tâm học tập và phát triển năng lực cho tất cả nhân viên của tập. Các khóa học do Đại học Tập đoàn Volvo cung cấp là cơ hội vàng để nhân viên giao lưu và học hỏi cùng các đồng nghiệp của mình.

Tại Volvo Group, việc học không bao giờ dừng lại. Nhân sự là một phần của nền văn hóa học tập toàn cầu, nó mở ra tiềm năng của mỗi người. Đây là nơi mọi nhân viên có thể học hỏi nhanh hơn thế giới xung quanh đang thay đổi hàng ngày.

Hàng năm, Tập đoàn Volvo phân bổ khoảng nửa triệu ngày đào tạo cho nhân viên và các tổ chức bán lẻ của trên toàn thế giới. Volvo coi con người thực sự là tài sản lớn. Do đó Volvo Group hỗ trợ tất cả các khía cạnh trong quá trình học tập và phát triển nghề nghiệp của cho tất cả cán bộ công nhân viên của mình thông qua Đại học Tập đoàn Volvo.

Đại học Tập đoàn Volvo cung cấp chương trình đào tạo dễ dàng tiếp cận theo nhiều chủ đề, trong đó một số chủ đề là cơ bản cho tất cả nhân viên và một số chuyên biệt cho lĩnh vực hoặc vai trò của từng nhân viên. Đại học tập đoàn Volvo giúp nhân sự sẵn sàng cho các năng lực chiến lược như AI, khả năng điện động, kết nối, tự động hóa và an ninh mạng. Tất cả các chương trình đào tạo đều được chạy trong cổng đào tạo Volvo Navigator, một cổng học tập được cá nhân hóa và hợp tác giúp tăng tốc phát triển năng lực và khiến nhân tham gia vào hành trình học tập và chia sẻ của họ.

Các định dạng khác nhau được sử dụng để đảm bảo trải nghiệm học tập tốt nhất – đào tạo trực tuyến, tại chỗ, trên sân khấu và trong lớp học, cũng như các video và trò chơi nghiêm túc, chẳng hạn như “Gặp gỡ khách hàng”, người chiến thắng hai huy chương vàng quốc tế ở các hạng mục Trò chơi học tập tốt nhất và Thiết kế đẹp nhất, do giải thưởng Công nghệ học tập trao tặng.

Danh sách Đại học doanh nghiệp điển hình (Phần 5)

21 – Đại học Meituan

Gã khổng lồ giao hàng thực phẩm Trung Quốc Meituan Dianping đã công bố thành lập “Đại học Meituan” vào ngày 15/10/2019, một dự án giáo dục nghề nghiệp chung nhằm cung cấp đào tạo kỹ năng kỹ thuật số cho công nhân và thương nhân trong lĩnh vực dịch vụ theo yêu cầu, khi nhu cầu và tiêu chuẩn lao động ngày càng tăng, theo thông cáo báo chí của Meituan.

Trung tâm giáo dục mới sẽ được thành lập bởi tám trường cao đẳng cung cấp các buổi đào tạo về các hạng mục dịch vụ cuộc sống, bao gồm dịch vụ ăn uống, giao đồ ăn, làm đẹp, giải trí, thể dục và quản lý khách sạn.

Trong thập kỷ tới, Đại học Meituan đặt mục tiêu hợp tác với 1000 trường dạy nghề trên toàn quốc và tiếp cận hơn 100 triệu người, Mu Rongjun, người đồng sáng lập, cũng là phó chủ tịch cấp cao của Meituan cho biết.

Động thái này là một phần trong nỗ lực của Meituan nhằm hỗ trợ nâng cấp số hóa của các nhà cung cấp vừa và nhỏ trên nền tảng của mình. Gã khổng lồ giao hàng thực phẩm cũng tìm cách cung cấp cho nhân viên cổ xanh những kỹ năng phục vụ trực tuyến tốt hơn theo yêu cầu của người sử dụng lao động.

22 – Đại học Hupan

Đại học Hupan được thành lập 2015, tọa lạc tại Hàng Châu, tỉnh Chiết Giang, trường đại học được đồng sáng lập bởi Jack Ma, người sáng lập và chủ tịch điều hành của Alibaba. Liu Chuanzhi, người sáng lập và chủ tịch của Lenovo; Feng Lun, người sáng lập kiêm Chủ tịch Vanton Holdings; Guo Guangchang, chủ tịch tập đoàn Fosun; Shi Yuzhu, chủ tịch Giant Interactive Group; Shen Guojun, người sáng lập và chủ tịch của Yintai; Qian Yingyi, trưởng khoa Kinh tế và Quản lý thuộc Đại học Thanh Hoa; Cai Hongbin, Hiệu trưởng Trường Quản lý Quảng Hoa thuộc Đại học Bắc Kinh; và Shao Xiaofeng, giám đốc rủi ro của Alibaba.

Ngay từ đầu, Đại học Hupan đã rất khắt khe về tính chất chọn lọc đối với sinh viên. Bằng cách chỉ nhận 44 trong số hơn 1000 đơn đăng ký vào năm 2017, tỷ lệ chấp nhận của nó (4,07%) thấp hơn so với Stanford (4,7% cho đại học năm nay).

Trước hết, để trở thành ứng viên đủ điều kiện, người đó phải là người sáng lập công ty ít nhất 3 năm tuổi, có hơn 30 nhân viên và doanh thu hàng năm trên 30 triệu nhân dân tệ. Ngoài ra, các ứng viên cũng cần cung cấp bằng chứng về việc nộp thuế của doanh nghiệp và nhận được 3 thư xin lưu trú trong đó ít nhất một thư từ danh sách trọng tài được chứng nhận của trường Đại học.

Không giống như các trường học thông thường đối xử với học sinh như sinh viên, ở Hupan, học sinh giống như đối tác của một liên doanh kinh doanh hơn. Jack nói: “Thật lòng chúng tôi không biết phải dạy gì cho học sinh trong ngày đầu tiên đến lớp ở Hupan,” 2 năm sau đó, Jack nói trong buổi lễ tuyển sinh cho lớp học năm 2017 của trường. “nhưng chúng tôi không nói dối sinh viên của mình, chúng tôi chỉ nói với họ rằng, hãy cùng nhau xây dựng trường học lại từ đầu. Tất cả các bạn đều sở hữu ngôi trường này giống như sở hữu các công ty của riêng mình, vì vậy hãy làm cho nó trở nên tuyệt vời bằng cách tìm thêm những ứng viên chất lượng hàng đầu cho nhà trường, bằng cách làm cho cộng đồng đại học tốt hơn và bằng cách cùng nhau thúc đẩy nền kinh tế Trung Quốc như một lực lượng tích cực hàng đầu. “

Nhưng giống như bất kỳ nhà sáng lập đầy tham vọng nào, Jack Ma và những người bạn của ông biết họ đang hướng tới đâu nhờ tầm nhìn chung:  thay vì dạy các kỹ năng để thành công (như thể một thứ tồn tại), họ muốn tạo ra một tổ chức về thất bại .

Bản thân là những doanh nhân dày dặn kinh nghiệm, 9 người trong số họ hiểu hơn ai hết rằng đáy sâu chính là nền tảng để tạo nên doanh nghiệp thành công. Thất bại là vấn đề, và chỉ bằng cách học hỏi từ những thất bại, người ta mới có cơ hội thành công. Do đó, Hupan sẽ là không gian để các doanh nhân giải cấu trúc thành công và học hỏi tất cả về thất bại .

Các khóa học Hupan bao gồm các chủ đề như văn hóa doanh nghiệp, công nghệ và sản phẩm, và quản lý tài chính, với các lớp học lịch sử và nghệ thuật cũng được cung cấp. Chương trình nhấn mạnh các kết nối cá nhân mà mỗi sinh viên sẽ nuôi dưỡng trong suốt chương trình khóa học ba năm, một tài sản chính cho mạng lưới kinh doanh. Nó cũng thúc đẩy giáo dục liên tục, nói rằng chương trình là để “học tập suốt đời mà không có ngày tốt nghiệp cụ thể.”

Học phí cho các lớp học tại chỗ là  360.000 nhân dân tệ cho ba năm học. Một nền tảng nghiên cứu trực tuyến, Hupan University App, ra mắt vào 2017, sẽ cung cấp các tài liệu nghiên cứu bổ sung và tạo ra một cộng đồng trực tuyến mở cho các doanh nhân, học phí các khoá học trực tuyến là 99 tệ 1 năm.

23 – Telkom Corporate University

Đại học doanh nghiệp Telkom (Telkom CorpU)-Indonesia được định vị như một phương tiện chiến lược, được thiết kế để hỗ trợ việc hoàn thành sứ mệnh của công ty bằng cách tiến hành các hoạt động nhằm tăng cường khả năng học tập của các cá nhân và tổ chức nhằm hình thành một Trung tâm Xuất sắc.

Một trong những mục đích đáng chú ý nhất của việc thành lập TCU là tạo ra Trung tâm Xuất sắc có thể tạo ra một bộ sưu tập các Nhà lãnh đạo vĩ đại, một nhóm những Người vĩ đại với tiêu chuẩn toàn cầu và quản lý quá trình học tập của công ty trong việc phát triển nguồn nhân lực toàn diện để cải thiện năng lực con người và hiệu quả hoạt động của công ty.

Chương trình phát triển những con người vĩ đại (Great People Development Program (GPDP))

GPDP được thiết kế cho những tài năng hàng đầu, nơi các ứng viên được đào tạo để phát triển năng lực lãnh đạo cho vị trí cấp cao hoặc tập trung vào Lãnh đạo sự thay đổi và xác định lộ trình phát triển hơn nữa. Cấp độ của những người tham gia bao gồm từ Giám sát nhỏ đến các vị trí Phó chủ tịch / Tổng giám đốc cấp cao. Nhiệm vụ Phát triển Lãnh đạo tập trung vào việc chuẩn bị cho một Nhà lãnh đạo vĩ đại có bản lĩnh (EQ & SQ), khả năng lãnh đạo mạnh mẽ (EQ), có tầm nhìn về Kinh doanh kỹ thuật số (IQ & SQ), Chủ nghĩa dân tộc (IQ & SQ) và Định hướng toàn cầu (IQ & SQ).

Chương trình những nhà quản lý tuyệt vời (Great People Managerial Program (GPMP))

Mục tiêu là nâng cao năng lực của nhân viên đảm nhận các vị trí quản lý, nhưng cần phải được cải thiện với năng lực lãnh đạo phù hợp với vị trí hoặc tập trung hơn vào quản lý sự thay đổi. Cấp độ người tham gia bao gồm từ quản lý đến phó chủ tịch/tổng giám đốc cấp cao.

Chương trình Nhân tài Toàn cầu  (Global Talent Program (GTP))

Học hỏi và tích lũy kinh nghiệm trực tiếp tìm kiếm các cơ hội kinh doanh quốc tế và quốc gia tương ứng với mối quan tâm của các ứng viên.

24 – Đại học Mandiri

Ngân hàng PT Bank Mandiri (Persero) Tbk. thành lập Đại học Mandiri để đào tạo nhân viên của mình. Chủ tịch Ngân hàng Mandiri Zulkifli Zaini cho biết, việc phát triển nguồn nhân lực là rất quan trọng. Nhân viên không chỉ phải hiểu các kỹ thuật kinh doanh ngân hàng mà còn phải hiểu văn hóa công ty và cách thức phục vụ khách hàng.

Mọi nhân viên của Ngân hàng Mandiri đều có quyền tham gia khóa đào tạo hoặc các khóa học tại Đại học Mandiri. Ông cũng mở rộng cánh cửa cho nhân viên từ các ngành khác – bao gồm cả ngân hàng để có được kiến ​​thức. “Cái chính là chúng tôi đào tạo nội bộ. Nhưng chúng tôi có thể tiếp nhận nó từ các đối tác và ngân hàng khác”, ông nói.

Ngoài Jakarta, Đại học Mandiri được xây dựng tại các thành phố lớn khác như Medan, Palembang, Bandung, Semarang, Surabaya, Banjarmasin, Makassar và Balikpapan. Hiện chỉ có các tòa nhà ở Medan và Semarang đã hoàn thành.

Trưởng Văn phòng Khu vực Ngân hàng Mandiri Semarang, Aribowo, cho biết chương trình Đại học Mandiri ở Semarang bắt đầu vào năm 2011. Trong một khóa đào tạo, chỉ có tối đa 4 lớp. Ông nói: “Mỗi lớp có tối đa 30 người tham gia.

Thời gian đào tạo phụ thuộc vào tài liệu được cung cấp, chẳng hạn như các vấn đề kỹ thuật ngân hàng hoặc văn hóa doanh nghiệp. “Có thể là một tuần hoặc chỉ ba ngày,” anh giải thích. Ông cho biết mục đích của chương trình là cung cấp kiến ​​thức về các loại hình dịch vụ trong kinh doanh ngân hàng.

25 – Certis Corporate University – Singapore

Certis ra mắt Đại học Doanh nghiệp để xây dựng Lực lượng Lao động Sẵn sàng cho Tương lai, đào tạo tập trung vào phát triển kỹ thuật số, công nhân đa kỹ năng và các nhà lãnh đạo cho tương lai

Trong bối cảnh môi trường kinh doanh phát triển nhanh chóng liên tục bị thách thức bởi những tiến bộ công nghệ và sự gián đoạn kỹ thuật số, Certis đã công bố Đại học Doanh nghiệp của mình ngày hôm nay như một phần của hành trình chuyển đổi như một nhà cung cấp dịch vụ bảo mật tích hợp tiên tiến. Chính thức ra mắt bởi Khách mời danh dự, Bộ trưởng Bộ Giáo dục, Ông Ong Ye Kung, Đại học doanh nghiệp Certis (CCU) phản ánh cam kết sâu sắc của Certis trong việc đầu tư vào nhân viên của mình và xây dựng một lực lượng lao động sẵn sàng trong tương lai sẽ giúp hình thành ngành công nghiệp an ninh rộng lớn hơn ở Singapore và trên toàn thế giới.

Là tổ chức đầu tiên thuộc loại hình này cho ngành bảo mật ở Châu Á, CCU được thành lập để trang bị cho Certis những kiến ​​thức và kỹ năng liên quan để sẵn sàng cho Cách mạng công nghiệp 4.0. Trong năm qua, Certis đã đầu tư hơn 10 triệu đô la Singapore vào CCU để tận dụng các công nghệ học tập sáng tạo và phương pháp sư phạm mới nhằm thúc đẩy quá trình học tập liên tục hiệu quả. Trong vòng ba năm tới, khoảng 20.000 nhân viên Certis dự kiến ​​sẽ được hưởng lợi từ hơn 30 chương trình bao gồm việc sử dụng tư duy thiết kế, đổi mới ứng dụng và kỹ năng số hóa trong trí tuệ nhân tạo (AI), phân tích dữ liệu, robot và tự động hóa. Ngoài ra, hơn 5.000 nhân viên dự kiến ​​sẽ được hưởng lợi từ hơn 30 chương trình lãnh đạo mới.

Ông Paul Chong, Giám đốc Điều hành Tập đoàn Certis cho biết, “Đại học Công ty Certis là chìa khóa để xây dựng năng lực và tài năng khi chúng tôi củng cố vị thế của mình như một tổ chức công nghệ-hoạt động chuyên nghiệp hàng đầu. Khi chúng tôi cố gắng liên tục đi đầu trong quá trình chuyển đổi kỹ thuật số, điều quan trọng là các nhà lãnh đạo và nhân viên của chúng tôi phải tiếp tục dẫn đầu thông qua nâng cao kỹ năng và nâng cao kỹ năng. Thông qua Đại học Công ty Certis, chúng tôi mong muốn trang bị cho lực lượng lao động của mình các bộ kỹ năng quan trọng và phù hợp với ngành, để họ có thể sẵn sàng trong tương lai trong môi trường kinh doanh phát triển nhanh chóng này và đặt ra các tiêu chuẩn trong ngành của chúng tôi và hơn thế nữa. ” Xây dựng bốn lĩnh vực trọng tâm chính cho lực lượng lao động sẵn sàng cho tương lai

CCU sẽ thúc đẩy sự phát triển của lực lượng lao động sẵn sàng cho tương lai bằng cách tập trung vào bốn lĩnh vực cốt lõi, đó là:

  • Hỗ trợ học tập được cá nhân hóa mọi lúc, mọi nơi và theo tốc độ riêng
  • Tăng khả năng hiểu biết kỹ thuật số cho lực lượng lao động
  • Đào tạo lực lượng lao động đa kỹ năng
  • Thúc đẩy sự phát triển lãnh đạo toàn cầu

Hỗ trợ học tập được cá nhân hóa mọi lúc, mọi nơi và theo tốc độ riêng

Là đơn vị tiên phong trong đổi mới, CCU đã giới thiệu các công nghệ và phương pháp sáng tạo để nâng cao trải nghiệm học tập ứng dụng. Điều này bao gồm việc kết hợp công nghệ như thực tế ảo và thực tế tăng cường vào các chương trình đào tạo để cho phép nhân viên học nhanh hơn và hiệu quả hơn thông qua học tập nhập vai dựa trên nhiều kịch bản. Các phương pháp khác bao gồm việc sử dụng hệ thống quản lý học tập mà qua đó nhân viên Certis có thể học mọi lúc, mọi nơi dựa trên nhu cầu học tập, sở thích và sự thuận tiện trong công việc hoặc tại nơi làm việc.

Kích hoạt kiến ​​thức kỹ thuật số trên toàn bộ lực lượng lao động của Tập đoàn

Khi Certis tìm cách liên tục đi đầu trong chuyển đổi kỹ thuật số, kỹ năng hiểu biết kỹ thuật số sẽ là yếu tố quan trọng đối với tất cả nhân viên. Do đó, các công cụ hợp tác kỹ thuật số và phân tích dữ liệu mới đã được đưa vào chương trình đào tạo như một phần của quá trình nâng cao kỹ năng và nâng cao kỹ năng của họ. Ngoài ra, Certis sẽ tiếp tục hỗ trợ nhân viên trong việc nâng cao kỹ năng kỹ thuật số và khả năng hiểu biết của họ thông qua các công nghệ thế hệ tiếp theo như đám mây, trí tuệ nhân tạo và công nghệ 5G trong những tháng tới.

Đào tạo lực lượng lao động đa kỹ năng

Sự chuyển đổi của Certis với tư cách là nhà cung cấp dịch vụ bảo mật tích hợp tiên tiến đã cho phép lực lượng lao động của mình nắm bắt các cơ hội do Cách mạng công nghiệp 4.0 mang lại, bằng cách đào tạo lại và nâng cao kỹ năng cho nhân viên của mình để trở thành những công nhân đa kỹ năng. Điều này bao gồm việc đào tạo một số nhân viên để đảm nhận nhiều vai trò và phát triển các bộ kỹ năng cần thiết cho việc cung cấp Security +. Ví dụ: nhân viên an ninh của Certis được đào tạo chéo về các dự án Security + để tiến hành khắc phục sự cố cho các lỗi quản lý cơ sở vật chất. Các nhân viên khác đã được nâng cao kỹ năng với kiến ​​thức kỹ thuật để tiến hành giám sát bên ngoài tại trung tâm hoạt động tích hợp của Certis.

Thúc đẩy sự phát triển lãnh đạo toàn cầu

CCU sẽ phát triển các chương trình tùy chỉnh để nhân viên trở thành nhà lãnh đạo nhằm thúc đẩy sự thành công và phát triển của tổ chức. Các chương trình riêng này sẽ được quản lý bởi các Viện Nghiên cứu Đại học; và sẽ được triển khai trên toàn bộ lực lượng lao động của Certis trên toàn cầu. Ngoài ra, Certis cũng sẽ hợp tác với cả các đối tác trong ngành địa phương và toàn cầu, và các Viện Đại học để đồng phát triển các chương trình lãnh đạo tư tưởng, nghiên cứu nghiên cứu và các sáng kiến ​​văn hóa tổ chức cho Certis và lĩnh vực an ninh. Điều này bao gồm việc tổ chức các cộng đồng thực hành và những người học thường xuyên 

Danh sách Đại học doanh nghiệp điển hình (Phần 6)

26 – Massmart Corporate University – South Africa

Đại học doanh nghiệp Massmart được thành lập để tạo ra một lực lượng lao động mạnh mẽ, linh hoạt và đa dạng. Kevin Wheeler định nghĩa đại học doanh nghiệp là “phương tiện chính để phổ biến văn hóa của tổ chức và thúc đẩy sự phát triển không chỉ các kỹ năng công việc mà còn cả các kỹ năng cốt lõi tại nơi làm việc như học hỏi, lãnh đạo, tư duy sáng tạo và giải quyết vấn đề”.

Đại học Massmart thành lập với mục đích:

  • Xây dựng một nguồn nhân lực mạnh mẽ
  • Giữ lại tài năng quan trọng
  • Tạo điều kiện cho các giải pháp đào tạo và phát triển trong lớp học được tốt nhất
  • Điều chỉnh chương trình học tập phù hợp với chiến lược kinh doanh của tập đoàn
  • Tối đa hóa lợi nhuận của tập đoàn từ việc học tập và đầu tư phát triển

Chương trình đào tạo của trường đại học được điều chỉnh để phù hợp với thực tiễn tốt nhất của ngành và đáp ứng mục tiêu chiến lược của Tập đoàn Massmart. Trường đại học tồn tại để phục vụ chương trình kinh doanh và các ưu tiên chiến lược của tập đoàn, không chỉ tập trung vào sự nhạy bén trong chức năng mà còn tập trung vào tư duy chiến lược, khả năng lãnh đạo, giải quyết vấn đề và khả năng làm chủ cá nhân.

Cấu trúc trường đại học doanh nghiệp

Đại học Massmart gồm bốn trường, mỗi trường có một trọng tâm cụ thể và chương trình giảng dạy riêng.

  • School of Leadership Development:Nhà tài trợ điều hành, Grant Pattison, CEO của Massmart. Trường này được thiết kế bởi những lãnh đạo cấp cao. Các chương trình tập trung vào đào tạo Giám đốc điều hành, nơi mà học hỏi kinh nghiệm và chia sẻ ý tưởng được coi là điều tối quan trọng.
  • School of Retail Excellence:Nhà tài trợ điều hành bởi Tyrone Vieira, Giám đốc hàng hóa của Massdiscounters. Trường này tập trung vào các kỹ năng khan hiếm và quan trọng, nơi chúng tôi cung cấp các giải pháp xoay quanh chiến lược bán lẻ, phát triển thương gia và học hỏi kinh nghiệm điều hành bán lẻ.
  • The School of Management Development: Nhà tài trợ Điều hành là Doug Jones MD của Makro. Trường này tập trung vào việc định hình hành vi và trao quyền cho các nhà lãnh đạo với các kỹ năng thiết yếu về khái niệm và giao tiếp giữa các cá nhân. Trường này cũng chịu trách nhiệm phát triển các Học viên Nhân sự trở thành các Học viên Nhân sự hiệu quả bằng cách sử dụng Mô hình Ulrich. Một đề xuất gần đây cho chương trình này là phương pháp quản lý thay đổi toàn cầu, AIM.
  • The Centre of Career Development:Nhà tài trợ Điều hành là Pearl Maphoshe, Giám đốc Nguồn nhân lực Tập đoàn.

Chương trình đã được thiết kế để trang bị cho những sinh viên tốt nghiệp, được các bộ phận Massmart khác nhau lựa chọn và tuyển dụng những kỹ năng bán lẻ cần thiết để bắt tay vào sự nghiệp trong Bán lẻ.

Chương trình dành cho cựu sinh viên sau đại học được thiết kế để tạo cơ hội cho các cựu sinh viên sau đại học có được các kỹ năng và kiến ​​thức cần thiết để họ phát triển tại Massmart.

27 – Đại học HSBC

Bằng cách đầu tư vào việc học, HSBC có thể giúp mọi người hoàn thành tốt vai trò hiện tại của họ và phát triển mạnh mẽ trong tương lai. Đại học HSBC tạo cơ hội cho nhân viên trên toàn thế giới được đào tạo, học hỏi kỹ năng và lấy bằng cấp.

Chúng tôi mong muốn mang đến cho mọi người cơ hội có được những kỹ năng cần thiết theo cách phù hợp với họ – cho dù đó là thông qua đào tạo trực tiếp, các khóa học trực tuyến hay cơ hội học hỏi ngoài lớp học.

Học tập trong môi trường lớp học mang lại cơ hội không chỉ để có được các kỹ năng mà còn để chia sẻ kiến ​​thức, phát triển ý tưởng và xây dựng mối quan hệ với đồng nghiệp. Chúng tôi đánh giá cao việc đào tạo trực tiếp. Đây là lý do tại sao chúng tôi đang xây dựng các cơ sở đào tạo mới của Đại học HSBC tại các địa điểm bao gồm UAE, Mexico và Vương quốc Anh. Ví dụ, trụ sở mới của HSBC Vương quốc Anh tại Birmingham bao gồm một cơ sở đào tạo có sức chứa lên đến 300 người.

Sự thật: 6,5 triệu giờ đào tạo đã được nhân viên của chúng tôi hoàn thành vào năm 2019.

Học trực tuyến cũng có lợi vì nó cho phép mọi người học theo tốc độ của riêng họ và vào thời điểm phù hợp với họ. Điều này đặc biệt quan trọng đối với những nhân viên chọn làm việc linh hoạt hoặc từ xa. Nhiều lựa chọn các khóa học trực tuyến có sẵn trên trang mạng nội bộ của Đại học HSBC, từ cấp độ sơ cấp đến chuyên gia. Các khóa học tổng quát có sẵn trực tuyến bao gồm các lĩnh vực như quản lý nhóm, lãnh đạo, CNTT và kỹ năng cá nhân.

Tuy nhiên, học tập không chỉ đơn thuần là các bài giảng và các khóa học. Chúng tôi khuyến khích mọi người suy nghĩ rộng hơn về nghề nghiệp và nhu cầu đào tạo của họ, đồng thời cân nhắc các cơ hội phát triển ngoài lớp học. Ví dụ, kèm cặp, tìm việc làm và tình nguyện đều có thể là những cách có giá trị để mở rộng kinh nghiệm và chuyên môn. Đại học HSBC cung cấp các nguồn thông tin hữu ích và liên hệ.

Đại học HSBC dành cho mọi nhân viên trong tổ chức của chúng tôi. Chúng tôi coi điều này là nền tảng cho thành công trong tương lai của chúng tôi. Bằng cách đầu tư vào sự phát triển của nhân viên, bất kể vai trò hay mức độ kinh nghiệm của họ, chúng tôi có thể phát triển các đội cân bằng và đa dạng, những người phản ánh khách hàng mà chúng tôi phục vụ và cộng đồng mà chúng tôi hoạt động.

28 – Tata Tomorrow University – India

Trung tâm Đào tạo Quản lý Tata (TMTC), chi nhánh học tập của ­­Bộ phận Nhân sự Tập đoàn Tata và một tổ chức phát triển năng lực lãnh đạo được đánh giá cao, cung cấp tất cả những điều đó và hơn thế nữa.

Được khánh thành vào ngày 6 tháng 1 năm 1966, TMTC là sự hiện thực hóa tầm nhìn của JRD Tata nhằm thúc đẩy một tổ chức giáo dục hỗ trợ, trau dồi và đóng góp vào sự phát triển của quản lý chuyên nghiệp cho sự phát triển kinh tế của đất nước. Trung tâm được đặt trong một cấu trúc di sản lịch sử, được thiết kế bởi kiến ​​trúc sư nổi tiếng George Wittet, người đã tạo ra những địa danh đáng chú ý khác như Cổng vào Ấn Độ, Mumbai và Bảo tàng Prince of Wales, Mumbai.

Ngày nay, TMTC tiếp tục di sản và di sản của cam kết sâu sắc trong việc phát triển tài năng trong Tập đoàn Tata.

Học tập Chuyển đổi, phong cách TMTC:

  • Chúng tôi hiểu rằng học tập là một hành trình và không có con đường tắt để thay đổi.
  • Chúng tôi đánh giá cao rằng sự hiểu biết sâu sắc về bối cảnh của người học là rất quan trọng đối với việc thiết kế bất kỳ giải pháp xây dựng năng lực nào.
  • Chúng tôi tin rằng điều cần thiết là phải nuôi dưỡng “Tata Way” của lãnh đạo.
  • Chúng tôi cung cấp khả năng lãnh đạo tư duy và do đó tập trung vào các chủ đề kinh doanh mới nổi và năng lực sẵn sàng cho tương lai sẽ rất quan trọng đối với sự bền vững của doanh nghiệp.
  • Chúng tôi chỉ làm việc với các đối tác phân phối tốt nhất trên toàn cầu, thông qua hợp tác với các giảng viên, tổ chức và chuyên gia nổi tiếng từ khắp nơi trên thế giới.
  • Chúng tôi cung cấp phương pháp học hiện đại, đổi mới, hấp dẫn và hướng đến kết quả.