Đại học edX - 70% thực hành - 30% lý thuyết - 100% bố trí việc làm sau tốt nghiệp

“Doanh nhân thành đạt” – Giáo sư John Vũ.

1. Các doanh nhân nên biết cách học hỏi sai lầm và đưa ra ý tưởng tốt hơn. Trước đây, khởi nghiệp được coi là một bí ẩn. Nơi những người làm công nghệ tạo ra những sản phẩm đổi mới, phá vỡ thị trường và trở thành triệu phú. Ngày nay, nó là kiến thức có thể được định...

“Lời khuyên cho một doanh nhân” – Giáo sư John Vũ

"Lời khuyên cho một doanh nhân" - Giáo sư John Vũ
1. Tâm sự của một sinh viên muốn trở thành một doanh nhân. Một sinh viên đã viết cho tôi: “Em muốn trở thành một doanh nhân và thành lập công ty của riêng mình. Thay vì lãng phí thời gian ở trường đại học. Làm cách nào để thành lập công ty? Em cần lời khuyên của thầy. Xin...

“Ý tưởng khi thành lập một công ty” – Giáo sư John Vũ.

Nhân viên bán hàng cần có những kỹ năng cơ bản
1. Khi thành lập một công ty, ý tưởng phải được xác thực. Một sinh viên đã viết cho tôi: “Em thích blog của thầy về khởi nghiệp và doanh nhân. Em có nhiều ý tưởng hay và đã tham gia một số khóa học khởi nghiệp. Nhưng em cần lời khuyên của thầy trước khi thành lập công ty...

“Tiếp cận với khách hàng là điều vô cùng quan trọng” – Giáo sư John Vũ.

"Đầu tư cho nhân viên của bạn" - Giáo sư John Vũ.
1. Tiếp cận với khách hàng để tăng cơ hội thành công của startup. Nếu bạn muốn tăng cơ hội thành công của startup, bạn cần có khách hàng ngay cả trước khi xây dựng sản phẩm của mình. Bằng cách ra ngoài và tiếp cận với khách hàng “tiềm năng”. Bạn sẽ hiểu thêm về nhu cầu của họ...

“Câu chuyện thành công của Steve Jobs và Elon Musk” – Giáo sư John Vũ.

Nhân viên bán hàng cần có những kỹ năng cơ bản
1. Việc điều chỉnh công việc kinh doanh của Steve Jobs và Elon Musk. Các doanh nhân hiểu rằng khi mọi thứ thay đổi, dù là công nghệ hay thị trường, họ phải nhanh chóng điều chỉnh hoặc “xoay trục” công việc kinh doanh của mình để tồn tại. Tuy nhiên, một số doanh nhân thành công có khả năng...

“Chương trình Quản lý Quan hệ Khách hàng (CRM)” – Giáo sư John Vũ.

"Chương trình Quản lý Quan hệ Khách hàng (CRM)" - Giáo sư John Vũ.
1. Chương trình Quản lý Quan hệ Khách hàng  là gì? Chương trình Quản lý Quan hệ Khách hàng, tên tiếng anh là Customer Relationship Management (CRM). Là một sản phẩm phần mềm được thiết kế. Giúp các doanh nghiệp tập trung vào các mối quan hệ với khách hàng của mình. Phần mềm CRM theo dõi liên hệ với...
- Advertisement -Đại học edX - Học để làm doanh nhân

Recent Posts

Call Now Button