Để trở thành một Giám đốc Quảng cáo tài năng thì phong cách làm việc chính là một trong những yếu tố quyết định rất lớn. Cùng edX tìm hiểu về phong cách làm việc của Giám đốc Quảng cáo qua bài viết này nhé. 

1. Phong cách làm việc của Giám đốc Quảng cáo (Tầm quan trọng số 1)

  • Sáng kiến – Công việc đòi hỏi sự sẵn sàng đảm nhận các trách nhiệm và thử thách.
  • Hợp tác – Công việc đòi hỏi phải dễ chịu với người khác trong công việc, thể hiện thái độ hợp tác.
  • Đáng tin cậy – Công việc đòi hỏi phải đáng tin cậy, có trách nhiệm, đáng tin cậy, và hoàn thành các nghĩa vụ.
  • Chú ý đến chi tiết – Công việc đòi hỏi phải cẩn thận đến từng chi tiết, tỉ mỉ trong việc hoàn thành các nhiệm vụ.
  • Khả năng thích ứng / Tính linh hoạt – Công việc đòi hỏi sự cởi mở để thay đổi, có sự đa dạng đáng kể tại nơi làm việc.
  • Khả năng chịu đựng Căng thẳng – Công việc đòi hỏi phải chấp nhận những lời chỉ trích. Từ đó, đối phó một cách bình tĩnh, hiệu quả với các tình huống căng thẳng cao.

2. Phong cách làm việc của Giám đốc Quảng cáo (Tầm quan trọng số 2)

  • Tính bền bỉ – Công việc đòi hỏi sự bền bỉ khi đối mặt với những trở ngại.
  • Kiểm soát bản thân – Công việc đòi hỏi phải duy trì sự bình tĩnh, kiềm chế cảm xúc, kiềm chế cơn giận. Từ đó, tránh hành vi hung hăng, ngay cả trong những tình huống rất khó khăn.
  • Chính trực – Công việc đòi hỏi phải trung thực và có đạo đức.
  • Thành tích / Nỗ lực – Công việc yêu cầu thiết lập, duy trì các mục tiêu thành tích mang tính thách thức cá nhân. Luôn nỗ lực để hoàn thành nhiệm vụ.
  • Độc lập – Công việc đòi hỏi phải phát triển cách làm việc của bản thân. Tự hướng dẫn bản thân để hoàn thành công việc.
  • Khả năng lãnh đạo – Công việc đòi hỏi sự sẵn sàng lãnh đạo, phụ trách, đưa ra các ý kiến ​​và chỉ đạo.

3. Phong cách làm việc khác

  • Đổi mới – Công việc đòi hỏi sự sáng tạo và tư duy thay thế. Từ đó phát triển các ý tưởng mới, câu trả lời cho các vấn đề liên quan đến công việc.
  • Tư duy phân tích – Công việc yêu cầu phân tích thông tin, sử dụng logic để giải quyết các vấn đề trong công việc.
  • Quan tâm đến người khác – Công việc đòi hỏi phải nhạy cảm với nhu cầu, cảm xúc của người khác. Đồng thời, công việc cũng đòi hỏi sự thấu hiểu và hữu ích trong công việc.
  • Định hướng xã hội – Công việc yêu cầu thích làm việc với những người khác hơn là một mình. Công việc đòi hỏi sự kết nối cá nhân với những người khác trong công việc.

Trên đây, edX đã chỉ ra phong cách làm việc của Giám đốc Quảng cáo theo thứ tự tầm quan trọng. Thông qua bài viết, chắc hẳn bạn đã nắm được những phong cách làm việc chính của vị trí này. Khi đó, bạn sẽ tự tin hơn khi ứng tuyển vị trí Giám đốc Quảng cáo trong doanh nghiệp. 

Nguồn thông tin tham khảo: O*NET OnLine 

Bên cạnh đó, bạn có thể tham khảo thêm Phong cách làm việc của Giám đốc tiếp thị

Đại học edX - Chấn hưng giáo dục

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây